TRƯỜNG TH – THCS SPUTNIK TỔNG KẾT CLB “HÈ VUI BỔ ICH” 2023

TỔNG KẾT CLB “HÈ VUI BỔ ÍCH” 2023

Hôm nay, 28/07/2023 Trường TH – THCS Sputnik đã tổ chức Lễ tổng kết CLB HÈ VUI BỔ ÍCH 2023. Trong không khí vui tươi, rộn ràng của thầy trò và Quý phụ huynh nhà trường, chương trình đã điểm ghi dấu nhưng hoạt động trải nghiệm đáng nhớ trong mùa hè qua.

Trong buổi Lễ tổng kết hôm nay, các bạn học sinh đã cùng nhua tham gia các tiết mục văn nghệ đa dạng như; hát, múa, nhảy, đóng kịch và chia sẻ cảm xúc về khóa hè. Thông qua đó các con đã được rèn luyện thêm khả năng trình diễn , tự tin thể hiện mình trước đám đông.

Trong suốt thời gian tham gia CLB HÈ VUI BỔ ÍCH, các con đã được tham gia vào các hoạt động học tập, giải trí đã giúp các con phát triển năng lực và kỹ năng cá nhân. Từ việc học tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài, học kĩ năng sống, sáng ạo cùng môn học STEAM, tham gia các câu lạc bộ năng khiếu như bơi, âm nhạc, bóng rổ, … tham gia các cuộc thi vẽ tranh, làm đồ dùng từ vật liệu tái chế.

Buổi tổng kết cũng là dịp các con được chia sẻ cảm nghĩ của mình về khóa hè, về thầy cô, bạn bè cũng như môi trường học tập, tất cả đã tạo nên một mùa hè vui nhộn, bổ ích, khó quên. Qua đây,Ban giám hiệu nhà trường trao đến các con những phần quà xứng đáng cho cả tập thể và các nhân tiêu biểu.

Mong rằng khóa học này sẽ là kỉ niệm đáng nhứ, là nền tảng vững chắc cho các con trong tương lai . Cuối cùng, Nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý cha mẹ học sinh đã tin tưởng gửi gắm con em và thầy cô giáo trường TH – THCS sputnik – những người đã nỗ lực không ngừng để mang đến cho các con một khoá học hè ý nghĩa và đáng nhớ. Thầy và trò trường Sputnik cùng nhau hân hoan đếm ngược đón chào năm học mới 2023-2024 với thật nhiều điều thú vị nhé!

    

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *